หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตู้เติมเงินบุญเติม ช่วยแสดงความรับผิดชอบด้วย
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
การเงิน
ร้องทุกข์
ธนาคาร
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหลอกให้ชำระเงินค่าสินค้า Lazada กับบริษัท 2C2P ค่ะ
มีคนใช้บัญชีเราเป็นบัญชีม้า(เราพึ่งรู้เมื่อกี้)แล้วเมื่อวานกับตอนเช้านางหลอกให้เราโอนเงินที่ได้มาจ่ายค่าสินค้าค่ะ😢😢 มีวิธีจ ะดึงเงินคืนไหมคะหนูจะเอาเงินคืนคนที่โดนโกงเป็นช
สมาชิกหมายเลข 8919776
สรุปตังค์ที่โดนกินไป465กับค่าบริการ35บาทไม่ได้คืนตู้บุญเติม
ห่วยแตกมากโทรไปวันเกิดเรื่องก็บอกจะตรวจสอบให้พอตอนนี้โทร1220ไปก็ไม่มีใครรับหลังไมค์แค่ขอเบอร์ก็หายไปเลยเงินต้องกินต้องใช้เสียความรู้สึกมากกับบริษัทนี้เค้าไม่โดนเค้าไม่รู้ ฝากเตือนพี่ๆทุกคนให้แนะนำไปเซ
สมาชิกหมายเลข 9011417
เติมเงินแล้วไม่เข้า ตู้บุญเติมจะรับผิดชอบไหม..?
ไครเคยติดต่อบุญเติมได้บ้างครับ บอกสายไม่ว่างตลอด คือผมเติมเงินไป100 (เบอร์ถูกน่ะ) แต่พอใส่เงินไปครบขึ้นว่า.. "กำลังดำเนินการกรุณารอสักครู่.." แล้วก็กลับมาหน้าเดิมโดยไม่มีการยืนยันการทำรายการ
สีหมอกผู้น่ารัก
ตู้บุญเติมดับ
พอดีเรากำลังจะโอนเงินแล้วตู้บุญเติมดับ แบบนี้เราจะได้เงินคืนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1482496
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
โดน3bbโกงอีกแล้วคะ
นอกจากสัญญาณเน็ต หลุดบ่อยมาก ยังโกงค่าบริการกันแบบดื้อๆ คราวก่อนแอบขึ้นค่าบริการเอง พอทักท้วง ก็อ้างว่า ลืมให้โปรโมชั่นลูกค้า คราวนี้ ก็ขึ้นค่าบริการเองเป็น2เท่า แถมยังไม่ยอมให้หมดสัญญาคะ เคยเช็ค2เดื
สมาชิกหมายเลข 5691265
Finn mobile ตอนนี้ไม่ finn
ถ้าพ้นอาทิตย์นี้ จะลองดูว่าร้องเรียนอะไีรทีไหนได้บ้าง โทรไปเบอร์ ตรง ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8990194
โดนเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ยังไม่ได้สมัคร
ผมกำลังโดนทรูมูฟยัดบริการเสริมให้ วันที่ 29/11/68 ข้อความของทรูมูฟเด้งขึ้นมาที่มือถือผมแบบยาวๆ 12 ข้อความได้ ผมก็งง จากทรูมูฟ บอกผมได้สมัครแพ็กเกจ ต่างๆนาๆ ทั้งที่ผมยังไม่ได้ทำไรเลย ผมเลยปล
สมาชิกหมายเลข 9200490
Netflix th ไม่มีช่องบริการลูกค้าหรอครับ มีคนมาขอเป็นสมาชิกเสริมเองได้แบบนี้ความปลอดภัยอยู่ตรงไหน
ได้รับเมลล์มา 2 รอบจาก Netflix รอบแรกผมก็ไปกดยกเลิกสมาชิกเสริมและลบแอคเคาท์เสริมไปเพราะไม่รู้จัก แต่หลังจากนั้นวันเดียวกันช่วงค่ำก็มีเมลล์ส่งมาอีกแบบนี้ งงมากกมันเกิดขึ้นได้ยังไง โทรไปเบอร์ 1800012674
สมาชิกหมายเลข 791672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
การเงิน
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตู้เติมเงินบุญเติม ช่วยแสดงความรับผิดชอบด้วย